In this tiny island

minsan kwela, minsan walang kabuluhan, minsan masaya, minsan malungkot, minsan magulo.... gusto ko lang iparating sa inyo ang nangyayari sa aking mundo.

Sunday, July 10, 2005

dan-dan-dadaaannn (2x)

kinasal na kahapon si lolo j at mama a. sayang talaga, gusto ko sanang umuwi. but under the circumstances, at dahil umuwi na rin si hubby on an emergency, di na kami umuwi for the wedding.

dumating ang tunay kong lola from the states. tapos family ng auntie ko. syempre nandun si mama and papa plus the other relatives.

ok naman daw. maganda daw ang wedding kahit simple lang. at ang nakakatuwa, tuwing nagkleng-kleng ang mga baso dahil humihingi ng halik ang mga bisita, binibigay lang daw ni lola j ang pisngi nya at si mama a ang humahalik. hahaha

mga ganitong magandang balita ang gusto kong nandito si blog ko...

kahit medyo deep inside, natatakot na talaga ako sa sitwasyon sa ating bayan :(

1 Comments:

  • At 4:32 AM, Blogger MrsPartyGirl said…

    haha, ang sweet!

    *kahit nababagabag din ako sa situwasyon ng ating bayan

     

Post a Comment

<< Home