In this tiny island

minsan kwela, minsan walang kabuluhan, minsan masaya, minsan malungkot, minsan magulo.... gusto ko lang iparating sa inyo ang nangyayari sa aking mundo.

Monday, July 04, 2005

that night sinundo ko yung officemate ko sa dati kong pinagtatrabahuan. wala na rin sya dun sa dati naming opisina. pero yung trabaho nya, connected sa isang kumpanya dito sa guam. ang galing nga e. sino ba naman ang mag-iisip na sa guam pa kami ulit magkikita.

e hindi pa sya nagsisimba, so simba kami ulit (pangatlo ko na for sunday) tapos kain sa labas. catching up. kasama namin ang choir friends sa dinner pati yung bisita naman namin dito sa opisina na for training. napakaliit ng mundo, pareho sila ng skelahad at tipong parang naging magkaklase pa ata sila sa UP. hehehe

dami talaga naming bisita na... hihihi
******

0 Comments:

Post a Comment

<< Home