In this tiny island

minsan kwela, minsan walang kabuluhan, minsan masaya, minsan malungkot, minsan magulo.... gusto ko lang iparating sa inyo ang nangyayari sa aking mundo.

Monday, January 09, 2006

summary of places we've been

where we went:
  1. glorietta, greenbelt, landmark
  2. sa puregold para mag-grocery
  3. sa Cardinal Santos Hospital (see related blog below)
  4. sa dentist (more on this later)
  5. 168 mall sa divisoria
  6. bellevue hotel sa alabang
  7. robinson's galleria
  8. greenhills
  9. meralco
  10. airport (para magsundo at maghatid)
  11. tiendesitas
  12. podium
  13. edsa shangrila

hmmm, hindi pa kami masyadong nakaikot nyan....

food we ate (in no particular order):

  1. max's (pwede ba namang hindi)
  2. jollibee
  3. mcdonalds
  4. companion meals ng Cardinal Santos hospital
  5. dec
  6. yung steak place sa wilson na may eat all you can hungarian sausage (kalimot ko pangalan)
  7. onesan sa wilson din
  8. annabel lee - sarap ng cheesecake!
  9. grilla (sayang, puno kasi sa gerry's)
  10. teriyaki boy
  11. greenwich
  12. ang masarap na tender juicy purefoods hotdog
  13. syempre purefood fiesta ham din
  14. cafe bola
  15. david's tea house
  16. max brenner
  17. bellevue
  18. shabu-shabu sa podium
  19. archie's bbq sa tiendesitas
  20. kfc - namiss ko ang hot and crispy at unlimited gravy
  21. mitzi's sa 168 - alam ko na kung bakit pinipilahan ang lechon macau nila
  22. edsa shangrila

people we saw:

  1. syempre mama at papa ko
  2. si mama at daddy ni roy, plus his sisters
  3. aunts and uncles sa side ng olaƱos
  4. aunts and uncles and cousins sa camara - may wedding kasi
  5. friends from high school
  6. friends from college
  7. ligaya friends
  8. meralco friends

kulang nga. marami pa sanang gustong i-meet kaso nawalan na ng time at dahil sa naospital, nawalan din ng 2 days ng lakwatsa. pero masaya pa rin ang bakasyon. masarap talagang magpasko sa pinas. nga lang, MAGASTOS!!!!

1 Comments:

  • At 9:44 AM, Blogger Joy said…

    Huwaw!
    Ang sarap naman ng pasko at bagong taon nyo!!! Inggit ako...

    Ok na sana si Abby.

     

Post a Comment

<< Home