In this tiny island

minsan kwela, minsan walang kabuluhan, minsan masaya, minsan malungkot, minsan magulo.... gusto ko lang iparating sa inyo ang nangyayari sa aking mundo.

Monday, July 03, 2006

HINDI AKO BUNTIS!!!

nakakatawa, tumawag ako sa mama ko kagabi, at ang bungad nya sa akin... "o, naglilihi ka na daw!" ako naman, "saan nyo naman napulot yang chismis na yan?"

apparently hindi sila nagkaintindihan ng mga taong nasa nabua. umuwi kasi si auntie alice, taga dito din sa guam. pero matagal ko nang di nakikita si auntie alice, siguro isang tao na mahigit. ang binabalita ata nyang buntis e yung anak nya na kinasal last year. pero ang intindi ng mga lola sa probinsya e ako daw ang buntis.

paano ako mabubuntis e may hormonal imbalance nga ako. at ako ay umiinom pa ng gamot para ma-correct ang imbalance! yon lang. just to set the record straight.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home